• Bảng Giá Quảng Cáo HTV 2021

    Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV năm 2021 được đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh công bố. Liên hệ Garden Media để có mức giá quảng cáo truyền hình HTV tốt nhất.

    Giá quảng cáo trên truyền hình HTV hợp lý sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận; đồng thời, phòng marketing của doanh nghiệp đạt hiệu quả công việc, góp phần vào sự phát triển của công ty.

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình htv

    HTV là kênh truyền hình của Đài truyền hình Tp HCM do nhà nước quản lý, trực thuộc UBND Tp HCM. HTV là kênh truyền hình uy tín phú sóng toàn bộ khu vực Đông Nam Á, có lượng khán giả lớn và trung thành.

    Kênh HTV thu hút được khán giá bởi nhiều chương trình truyền hình hay, được đổi mới và sáng tạo liên tục, gần gũi và thân thiện với khán giả. HTV là kênh truyền hình có rating rất cao, mang lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp Bookign quảng cáo truyền hình trên HTV.  

    Vì là kênh truyền thông hiệu quả nên việc cập nhật Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV là việc quan trọng đối với doanh nghiệp, vì vậy Garden Media thường xuyên cập nhật bảng giá quảng cáo mới nhất của HTV tại: Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV mới nhất

    Garden Media xin gửi đến quý khách hàng bảng giá quảng cáo trên truyền hình htv năm 2021:

    Vui lòng xem và tải về đầy đủ bảng giá HTV tại đây 

    Bang-gia-quang-cao-htv

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 28-12-2020 5,634 lượt xem