• Bảng Giá Quảng Cáo THVL 2021

    Bảng giá quảng cáo THVL năm 2021 được niêm yết bởi Đài Truyền hình Vĩnh long. Liên hệ Garden Media để có giá quảng cáo truyền hình tốt nhất.

    Truyền hình Vĩnh Long ( THVL) bao gồm các kênh: THVL1, THVL2, THVL3 thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long quản lý. THVL1 và THVL2 là 2 kênh truyền hình chính thức được khán giả tỉnh Vĩnh Long nói riêng và các tỉnh Nam Bộ nói chung yêu thích và quan tâm theo dõi thường xuyên.
     
    THVL không ngừng đổi mới các chương trình nhằm mang đến cho khán giả những giây phút giải trí và thư giãn chất lượng cao.
     
    Quảng cáo trên Truyền Hình Vĩnh Long được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm ở các game show truyền hình và chương trình phim tối lúc 20h00 hàng ngày, là những bộ phim Việt Nam đặc sắc và gần gũi với đông đảo khán giả.
     

    Bảng giá quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1 

     
    Đây là bảng giá gốc của đài truyền hình Vĩnh Long công bố áp dụng trên toàn hệ thống, chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng thời điểm.
     
    Thực tế, doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình Vĩnh Long luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức ngân sách thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency như Garden Media. 
     
    Garden Media kính gửi đến bạn bảng giá quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 năm 2021
     
     
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 28-12-2020 3,302 lượt xem