• Bảng giá quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 năm 2018

    Quảng cáo truyền hình luôn là lựa chọn hàng đầu trong vô số các phương tiện truyền thông hiện nay. Các doanh nghiệp lớn luôn coi quảng cáo trên truyền hình là công cụ gia tăng doanh số một cách nhanh chóng.

    Truyền hình Vĩnh Long 1 là kênh truyền hình được khu vực miền Tây Nam Bộ nói riêng và Miền Nam cũng như toàn quốc nói chung rất yêu thích. Quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp địa phương cũng như doanh nghiệp lớn toàn quốc.
     
    Quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1 được quan tâm hàng đầu là các gameshow truyền hình hấp dẫn và cuốn hút khán giả. 
     
    Trước đây, quảng cáo trên Vĩnh Long 1 ít được quan tâm như hiện tại. Thời gian gần đây, Truyền hình Vĩnh Long được đầu tư nhiều chương trình truyền hình ấn tượng và thu hút khán giả nên quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 được các doanh nghiệp đầu tư rất nhiều. 
     
    Truyền hình Vĩnh Long thường xuyên update bảng giá mới, Garden Media sẽ gửi đến doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình mới nhất tại từng thời điểm, đồng thời cung cấp các thông tin vô cùng quý giá cho doanh nghiệp như Rating quảng cáo các khu vực, các đài, chiết khấu từng thời điểm…. các chương trình khuyến mãi khác. 
     

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1

    Công ty truyền thông Garden Media gửi đến quý đối tác, quý doanh nghiệp Bảng giá quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) năm 2018 với các hình thức quảng cáo truyền hình như:
    • TVC quảng cáo: 10s, 15s, 20s, 30s
    • Phim Tự giới thiệu doanh nghiệp: 2 phút, 3 phút, 5 phút
    • Phim Homeshopping
    • Pop-up, Hình Gạt, Logo, Chạy chữ..v.v.

     

    QUANG CAO TREN TRUYEN HINH VINH LONG 1

     
    Bảng giá quảng cáo được công bố là bảng giá gốc của đài truyền hình Vĩnh Long và chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng khung giờ.
     
    Khi doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình với Agency truyền thông như Garden Media luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức doanh thu thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency.
     
    Garden Media kính gửi đến Quý doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV năm 2018 để doanh nghiệp tham khảo và có kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả. 
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên đài truyền hình Vĩnh Long nói riêng và quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:
     

     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 03-01-2018 12,978 lượt xem