• Bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV8 năm 2018

    Quảng cáo trên truyền hình VTV8 là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp muốn phát triển thị trường Miền Trung. Doanh nghiệp chọn book quảng cáo trên truyền hình VTV8 để tiết kiệm chi phí và tiếp cận chính xác thị trường mục tiêu.

    Truyền hình VTV8 được tái lập từ 3 kênh truyền hình trực thuộc của VTV trước đây là : VTV Huế, VTV Đà Nẵng và VTV Phú Yên.
     
    Quảng cáo trên truyền hình VTV8 vô cùng hiệu quả với các doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm ở khu vực Miền Trung.
     
    Hiện tại, Kênh truyền hình VTV8 được phát sóng trên nhiều hạ tầng truyền hình khác nhau: quảng bá miễn phí trên hạ tầng truyền hình tương tự mặt đất, truyền hình số mặt đất (DVB-T2), truyền hình trực tuyến (VTVgo), phát sóng trên các hệ thống truyền hình trả tiền (VTVCab, K+, SCTV, MobiTV (Truyền hình An Viên), MyTV, Truyền hình FPT,...).
     
    Đặc biệt, để nâng cao trải nghiệm cho khán giả, Kênh truyền hình VTV8 còn được phát sóng với định dạng hình ảnh độ nét cao (HD) trên hạ tầng truyền hình số mặt đất DVB-T2 tại Huế, cũng như trên một số hạ tầng truyền hình trả tiền như VTVCab, Truyền hình FPT và Truyền hình Viettel.
     
    Truyền hình VTV8 thường xuyên update bảng giá mới, Garden Media sẽ gửi đến doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình mới nhất tại từng thời điểm, đồng thời cung cấp các thông tin vô cùng quý giá cho doanh nghiệp như Rating quảng cáo các khu vực, các đài, chiết khấu từng thời điểm…. các chương trình khuyến mãi khác. 

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV8

    Công ty truyền thông Garden Media gửi đến quý đối tác, quý doanh nghiệp Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV8 năm 2018 với các hình thức quảng cáo truyền hình như:
    • TVC quảng cáo: 10s, 15s, 20s, 30s
    • Phim Tự giới thiệu doanh nghiệp: 2 phút, 3 phút, 5 phút
    • Phim quảng cáo tư vấn tiêu dùng - Homeshopping
    • Pop-up, Hình Gạt, Logo, Chạy chữ..v.v.

    Quảng cáo truyền hình VTV8

    Bảng giá quảng cáo được công bố là bảng giá gốc của đài truyền hình VTV8 và chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng khung giờ.
     
    Khi doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình VTV8 với Agency truyền thông như Garden Media luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức doanh thu thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency.
     
    Garden Media kính gửi đến Quý doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV năm 2018 để doanh nghiệp tham khảo và có kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả. 
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên đài truyền hình VTV8 nói riêng và quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 28-02-2018 3,014 lượt xem