• Bảng giá quảng cáo truyền hình – báo giá quảng cáo hình Gạt trên HTV7 HTV9 năm 2018

    Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV năm 2018 được áp dụng từ 1-1-2018. Garden Media gửi đến khách hàng báo giá quảng cáo hình gạt trên HTV7 và HTV9 năm 2018. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ để booking quảng cáo truyền hình với chiết khấu tốt nhất.

     
     
    Kênh truyền hình HTV7 VÀ HTV9 là kênh truyền hình trực thuộc Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, phủ sóng toàn quốc. Kênh có lượng khán giả chủ yếu là người miền Nam và một bộ phận người dân khu vực khác. 
     
    Kênh HTV7 và HTV9 là kênh truyền hình có lượng khán giá tương đối đông so với các đài truyền hình địa phương. Quảng cáo trên truyền hình HTV giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến rộng rãi khá giả khu vực Nam bộ. 
     

    Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV7, HTV9

     
    Công ty Quảng cáo Truyền hình Garden Media gửi đến quý đối tác, quý doanh nghiệp Báo giá quảng cáo hình Gạt trên truyền hình HTV7,9 năm 2018. Vui lòng tải về đầy đủ bảng giá quảng cáo tại link bên dưới.
     
     
     
    Bảng giá quảng cáo truyền hình được công bố là bảng giá gốc của đài truyền hình HTV quy định và chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu). 
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo truyền hình HTV7,9 và tất cả các kênh HTV vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 05-04-2018 5,178 lượt xem