• Bảng giá quảng cáo truyền hình Kiên Giang năm 2017

    Garden Media kính gửi quý khách hàng và đối tác bảng giá quảng cáo truyền hình Kiên Giang năm 2017. Cần thêm thông tin bảng giá quảng cáo trên truyền hình toàn quốc, vui lòng liên hệ Garden Media

    Garden Media kính gửi quý khách hàng và đối tác bảng giá quảng cáo trên truyền hình Kiên Giang năm 2017. Đây là bảng giá gốc của đài quy định, chưa bao gồm giảm giá và chiết khấu. Doanh nghiệp cần thêm các thông tin và chiết khấu ở từng khung giờ cụ thể để đảm bảo có mức giá quảng cáo truyền hình tốt nhất, vui lòng liên hệ với Garden Media. 
     
    Vui lòng để lại thông tin ở mục Liên hệ, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật bảng giá quảng cáo mới nhất và gửi email đến quý doanh nghiệp.
     
    Vui lòng download Bảng giá quảng cáo truyền hình KG 2017 tại link bên dưới:
     
    Lưu ý:
     
    - Bảng giá quảng cáo truyền hình ở trên là bảng giá cơ bản của đài KIÊN GIANG quy định, chưa bao gồm tỷ lệ giảm giá (chiết khấu).
     
    - Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, để có được bảng giá quảng cáo truyền hình cập nhật mới nhất, xin vui lòng liên hệ công ty truyền thông Garden Media hoặc đài truyền hình Kiên Giang.
     
    - Với mỗi khung giờ, ở từng thời điểm, chúng tôi luôn có mức chiết khấu tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn. 
     
    Hãy liên hệ công ty truyền thông Garden Media để được tư vấn kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả!
     
    Cần thêm thông tin bảng giá của các đài truyền hình trên toàn quốc, vui lòng xem tại: bảng giá quảng cáo truyền hình.
     
    Rất hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp!
     
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 07-12-2016 2,510 lượt xem