• Bảng giá quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1 cập nhật tháng 3-2018

    Bảng giá quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1 được áp dụng từ 1-3-2018. Doanh nghiệp cần booking quảng cáo truyền hình Vĩnh Long vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất.

    TVC quảng cáo thuốc trừ cỏ trên THVL1
     
    Đài truyền hình Vĩnh Long với 2 kênh là THVL1 và THVL2 đang là 2 kênh truyền hình được khán giả miền Đông nam bộ và Tây nam bộ rất yêu thích và thường xuyên quan tâm theo dõi.
     
    Với Rating cao đứng TOP so với các kênh truyền hình Miền nam, quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp.
     
    Hiện tại, THVL1 đang có rất nhiều chương trình đặc sắc như các Game Show, phim Việt Nam, các chương trình ca nhạc… thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả trên cả nước. 
     

    Bảng giá quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1

    Công ty truyền thông Garden Media gửi đến quý đối tác, quý doanh nghiệp Bảng giá quảng cáo truyền hình Vĩnh Long 1 cập nhật tháng 3 năm 2018 với các hình thức quảng cáo truyền hình như:
    • TVC quảng cáo: 10s, 15s, 20s, 30s
    • Phim Tự giới thiệu doanh nghiệp: 2 phút, 3 phút, 5 phút
    • Phim Homeshopping
    • Pop-up, Hình Gạt, Logo, Chạy chữ..v.v.
     
    Vui lòng tải về đầy đủ bảng giá quảng Vĩnh Long 1 tháng 3 năm 2018 tại link bên dưới.
     
     
     
    Bảng giá quảng cáo truyền hình được công bố là bảng giá gốc của đài truyền hình Vĩnh Long quy định và chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu). 
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo truyền hình Vĩnh Long vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 30-03-2018 3,773 lượt xem