• Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV năm 2018

    Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV năm 2018 được đài truyền hình VTV áp dụng từ ngày 1-1-2018. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Garden Media để book quảng cáo trên truyền hình VTV với mức giá tốt nhất ở khung giờ đẹp nhất.

    Quảng cáo trên truyền hình VTV là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn và các tập đoàn đa quốc gia bởi chi phí tương xứng với tính hiệu quả của nó.
     
    Chi phí quảng cáo truyền hình VTV khá cao so với quảng cáo trên các kênh truyền hình khác. Tuy nhiên, hiệu quả khi quảng cáo trên VTV lại rất cao và các kênh truyền hình khác không thể so sánh được. 
     
    VTV thường xuyên update bảng giá mới, Garden Media sẽ gửi đến doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình mới nhất tại từng thời điểm, đồng thời cung cấp các thông tin vô cùng quý giá cho doanh nghiệp như Rating quảng cáo các khu vực, các đài, chiết khấu từng thời điểm…. các chương trình khuyến mãi khác. 
     

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV 

    Quang cao tren truyen hinh vtv

    Bảng giá quảng cáo được công bố là bảng giá gốc của đài truyền hình VTV và chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng khung giờ.
     
    Khi doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình với Agency truyền thông như Garden Media luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức doanh thu thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency.
     
    Garden Media kính gửi đến Quý doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV năm 2018 để doanh nghiệp tham khảo và có kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả. 
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên đài truyền hình VTV nói riêng và quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 26-12-2017 7,148 lượt xem