• Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV9 2015

    Garden Media xin gửi đến quý khách hàng và đối tác bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV9 năm 2015. Vui lòng liên hệ Garden Media để được tư vấn kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả nhất.

    Garden Media xin gửi đến quý khách hàng và đối tác bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV9 năm 2015. Đây là bảng giá gốc của đài quy định, cần thêm các thông tin về chiết khấu ở từng khung giờ cụ thể để đảm bảo có mức giá quảng cáo truyền hình tốt nhất, vui lòng liên hệ Garden Media.
     
    Vui lòng download Bảng giá quảng cáo truyền hình VTV9 năm 2015 tại link bên dưới:
     
    Lưu ý:
    - Bảng giá trên là bảng giá cơ bản của đài quy định, chưa bao gồm tỷ lệ giảm giá ( chiết khấu).
    - Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, để có được bảng giá quảng cáo truyền hình cập nhật mới nhất, xin vui lòng liên hệ công ty truyền thông Garden Media hoặc đài truyền hình.
    - Với mỗi khung giờ, ở từng thời điểm, chúng tôi luôn có mức chiết khấu tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn. 
     
    Hãy liên hệ công ty truyền thông Garden Media để được tư vấn và báo giá cho kế hoạch quảng cáo trên truyền hình của mình!
     
    Cần thêm thông tin bảng giá cơ bản của các đài truyền hình trên toàn quốc, vui lòng xem tại bảng giá quảng cáo truyền hình.
     
    Cần thêm thông tin vui lòng để lại yêu cầu tại mục Liên Hệ, chúng tôi sẽ liên lạc đến bạn trong thời gian sớm nhất!
     
    Rất hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp!
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 16-11-2016 2,629 lượt xem