• Giá quảng cáo trên truyền hình vtv3 năm 2017

    Garden Media gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV3 năm 2017. Vui lòng liên hệ để được tư vấn kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả.

    Quảng cáo trên truyền hình VTV là lựa chọn dành cho các doanh nghiệp lớn có mạng lưới phân phối toàn quốc bởi vì VTV hiện đang là kênh truyền hình được phủ sóng rộng lớn và phổ biến nhất toàn quốc.
     
    Giá quảng cáo trên truyền hình VTV3 cũng như giá quảng cáo truyền hình trên các kênh thuộc đài VTV thường ở mức cao hơn so với các đài khác trong cùng 1 khung giờ.
     
    Hiện tại, giá quảng cáo trên truyền hình vtv3 có mức cao nhất là ở khung C11 – Từ dự báo thời tiết đến hết chương trình 24/7. Đây được coi là khung giờ “ vàng” của các chương trình quảng cáo.
     
    Bên cạnh đó, vào đêm trung kết của các gameshow phổ biến như “ Giọng hát việt”, “ bước nhảy ngàn cân”… thị đơn giá quảng cáo cao gấp nhiều lần so với các khung giờ cố định hàng ngày. 
     
    Chi phí quảng cáo trên truyền hình vtv3 cao luôn tương xứng với nó là hiệu quả quảng cáo cũng rất cao. Doanh nghiệp cần cân nhắc để lựa chọn khung giờ cho phù hợp với chiến lược truyền thông của mình.
     
    Garden Media gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV3 và hệ thống VTV để khách hàng tham khảo.
     
    Cần tư vấn thêm về kế hoạch quảng cáo truyền hình hoặc các thông tin khác liên quan, vui lòng liên hệ Garden Media để được hỗ trợ tư vấn. 
     
    Vui lòng để lại thông tin ở mục Liên hệ, Garden Media sẽ thường xuyên cập nhật bảng giá quảng cáo trên truyền hình mới nhất và gửi email đến quý doanh nghiệp.
     
    Vui lòng download Bảng giá quảng cáo trên truyền hình VTV 2017 tại link bên dưới:
     
     
    Lưu ý:
    - Bảng giá quảng cáo truyền hình ở trên là bảng giá cơ bản của đài truyền hình VTV quy định, chưa bao gồm giảm giá. Garden media luôn có mức giảm giá cao ở từng thời điểm, vui lòng liên hệ để có thông tin chi tiết.
    - Bảng giá quảng cáo trên chỉ mang tính chất tham khảo, để có được bảng giá quảng cáo trên truyền hình mới nhất, xin vui lòng liên hệ công ty truyền thông Garden Media hoặc đài truyền hình VTV.
     
    Cần thêm thông tin bảng giá của các đài truyền hình trên toàn quốc, vui lòng xem tại bảng giá quảng cáo truyền hình.
     
    Rất hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp!
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 27-09-2017 3,311 lượt xem