• Quảng cáo truyền hình HTV - Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình HTV Cập Nhật Tháng 10-2020

    Quảng cáo truyền hình HTV - Bảng giá quảng cáo HTV mới nhất được cập nhật tháng 10-2020. Dưới đây là bảng giá quảng cáo đài HTV công bố, chưa bao gồm giảm giá. Doanh nghiệp quảng cáo truyền hình HTV vui lòng liên hệ để có chiết khấu tốt nhất.

    Quảng cáo trên truyền hình HTV mang lại hiệu quả cao giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng. 
     
    Truyền hình HTV là hệ thống kênh truyền hình trực thuộc đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, có mức độ phổ biến và uy tín chỉ sau VTV. 
     
    Các chương trình truyền hình trên HTV luôn được đổi mới và xây dựng mới để thu hút sự chú ý quan tâm theo dõi của khán giả. Từ đó, quảng cáo trên HTV mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả cao với chi phí hợp lý. 
     
    Có rất nhiều chương trình có rating rất cao giúp doanh nghiệp quảng cáo truyền hình hiệu quả như: 60 giây, Người Bí Ẩn,...
     

    Quảng cáo truyền hình HTV

    Công ty truyền thông Garden Media gửi đến quý doanh nghiệp, quý đối tác Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTV năm 2019 với các hình thức quảng cáo trên truyền hình như:
    • TVC quảng cáo: 10s, 15s, 20s, 30s
    • Phim phóng sự doanh nghiệp TGT: 2 phút, 3 phút, 5 phút
    • Trailer: 45s, 1 phút, 2 phút
    • Popup, Hình Gạt, Logo bật góc, Chạy chữ, Thông báo…

     

    Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV

     
    Đây là bảng giá gốc của đài truyền hình HTV công bố áp dụng trên toàn hệ thống, chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng thời điểm.
     
    Thực tế, doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình HTV luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức ngân sách thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency như Garden Media. 
     
    Garden Media kính gửi đến bạn bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTV để doanh nghiệp tham khảo và có kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả. Dưới đây là bảng giá được cập nhật liên tục ở mỗi thời điểm theo thông báo của đài HTV.  
     
    Vui lòng xem và tải về Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV cập nhật tháng 8-2020 tại link bên dưới: 
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên truyền hình HTV nói riêng và quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
     
    Vui lòng xem thêm bảng giá quảng cáo tất cả các đài tại đây >> Bảng giá quảng cáo truyền hình  
     
    Xem thêm: 

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 31-10-2020 2,111 lượt xem