• Quảng cáo truyền hình HTVC Phụ nữ - Bảng giá 2018

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTVC Phụ Nữ năm 2018 được cập nhật tháng 3-2018. Doanh nghiệp cần Booking quảng cáo truyền hình toàn quốc vui lòng liên hệ để được hỗ trợ với chi phí tốt nhất.

    Quang-Cao-Truyen-Hinh-HTVC-Phu-NuKênh truyền hình HTVC Phụ nữ  là kênh đầu tiên dành cho Phụ nữ Việt, ra mắt vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2007.
     
    Mục tiêu của kênh HTVC Phụ Nữ là trở thành một người bạn đồng hành thân thiết của phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện từ hình thức đến nhận thức, HTVC-Phụ nữ là nơi tập hợp những chương trình chuyên đề và giải trí đặc sắc, đa dạng, hấp dẫn giúp phụ nữ có cái nhìn toàn diện hơn về cuộc sống, bổ sung kiến thức về chăm sóc bản thân và gia đình, khám phá những bí quyết tạo dựng hạnh phúc đồng thời giúp chị em phụ nữ có thể thư giãn, hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.
     
    Các chương trình chính: tạp chí phụ nữ, ẩm thực, khéo tay, góc mẹ con, giải trí, phim bộ Việt - châu Á - Âu Mỹ,…
    HTVC Phụ Nữ có rất nhiều chương trình đặc sắc như: “ Cẩm nang phụ nữ”, “Yoga và cuộc sống”, “Góc mẹ con”, … giúp chị em phụ nữ trở thành phụ nữ năng động sáng tạo ngoài xã hội đồng thời là một người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình. Bên cạnh đó mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái. 
     
    Quảng cáo trên truyền hình HTVC Phụ Nữ giúp doanh nghiệp nhắm vào thị trường khách hàng mục tiêu là phụ nữ nói chung và “ cả gia đình” của họ. Garden Media là Agency quảng cáo truyền hình HTVC Phụ Nữ, có thời lượng ở các khung giờ đẹp với chiết khấu tốt nhất. 
     

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTVC Phụ Nữ năm 2018

    Công ty truyền thông Garden Media gửi đến quý đối tác, quý doanh nghiệp Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTVC Phụ Nữ năm 2018 với các hình thức quảng cáo trên truyền hình như:
    • TVC quảng cáo: 10s, 15s, 20s, 30s
    • Phim Tự giới thiệu doanh nghiệp: 2 phút, 3 phút, 5 phút
    • Phim quảng cáo tư vấn tiêu dùng - Homeshopping
    • Pop-up, Hình Gạt, Logo, Chạy chữ, .v.v. 
     
    Vui lòng tải về đầy đủ bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTVC Phụ Nữ năm 2018 tại link bên dưới.
     
     
    Bảng giá quảng cáo truyền hình được công bố là bảng giá gốc của đài truyền hình HTVC quy định và chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu).
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên truyền hình HTVC Phụ Nữ nói riêng và quảng cáo trên các kênh HTVC nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 23-03-2018 3,339 lượt xem