• Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTV năm 2014

    Garden Media xin gửi tới quý khách hàng bảng giá quảng cáo trên truyền hình được cập nhật mới nhất của HTV. Cần thêm bảng giá quảng cáo truyền hình các đài khác vui lòng liên hệ.

    Kênh truyền hình HTV7 của Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh với nhiều chương trình giải trí đặc sắc thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem đài. Quảng cáo trên truyền hình HTV7 và HTV9 là mục tiêu chiến lược của các doanh nghiệp lớn.
     
    Với uy tín của Đài truyền hình và chất lượng của các chương trình được lên sóng, các doanh nghiệp quảng cáo trên truyền hình HTV sẽ nhanh chóng quảng bá được thương hiệu của mình và xây dựng niềm tin nơi khách hàng.
     
    Với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều chương trình quảng cáo trên truyền hình cho các doanh nghiệp lớn trong nước, công ty truyền thông Garden Media là đơn vị uy tín của các đài truyền hình và là đối tác uy tín của các doanh nghiệp.
     
    Garden Media xin gửi tới quý khách hàng bảng giá quảng cáo trên truyền hình được cập nhật mới nhất của HTV.
     
    Báo giá dưới đây là giá quy định của đài, ở mỗi thời điểm sẽ có mức giá quảng cáo khác nhau; quý khách vui lòng thường xuyên truy cập để có các mức giá được cập nhật mới nhất.
     
    Vui lòng liên hệ với Garden Media để được tư vấn chi tiết kế hoạch quảng cáo trên truyền hình với mức chiết khấu tốt nhất.
     
    Vui lòng tham khảo các thông tin khác tại mục quảng cáo truyền hình.
     
    Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV
      
      
     
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 07-11-2016 2,793 lượt xem