• Giá quảng cáo trên truyền hình htv cập nhật mới nhất 2017

    Quảng cáo truyền hình trên các kênh thuộc đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh - HTV đang là lựa chọn phổ biến cho doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ Garden Media để được cập nhật các thông tin hỗ trợ book quảng cáo trên truyền hình HTV với mức giá tốt nhất.

    Kênh truyền hình HTV hiện đang có rating đứng top những kênh truyền hình có rating cao nhất tại TP. Hồ Chí Minh. HTV là đài lớn có uy tín và được xây dựng với các chương trình đa dạng và hấp dẫn.
    Quảng cáo trên truyền hình HTV là lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp muốn gia tăng nhanh chóng doanh thu tại khu vực Miền Nam.
    Garden Media kính gửi quý doanh nghiệp và đối tác bảng giá quảng cáo truyền hình HTV được cập nhật mới nhất. Trong trường hợp chưa có bảng giá HTV, quy doanh nghiệp vui lòng download tại link bên dưới.
     
    Trên đây là bảng giá quảng cáo truyền hình gốc do đài HTV quy định, chưa bao gồm giảm giá; Garden Media có chính sách giảm giá tốt cho doanh nghiệp book quảng cáo trên truyền hình HTV, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.
     
    Cần thêm thông tin bảng giá của các đài truyền hình trên toàn quốc, vui lòng xem tại: bảng giá quảng cáo truyền hình.
     
    Rất hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp!
     
     
     
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 29-09-2017 2,037 lượt xem