• Quảng Cáo Truyền Hình Mang Lại Hiệu Quả Cao Nhất Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào?

    Quảng cáo truyền hình là kênh truyền thông có tác động mạnh mẽ đến hành vi của người tiêu dùng. Doanh nghiệp không thể bỏ qua hình thức quảng cáo trên truyền hình đã gia tăng sự tăng trưởng lớn mạnh của doanh nghiệp.

    Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn kênh quảng cáo truyền hình
     
    Trong vòng 5 năm trở lại đây, các hình thức marketing và truyền thông thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đã thay đổi mạnh mẽ; có nhiều doanh nghiệp sử dụng các loại hình marketing trực tuyến như Facebook, Google, Zalo,… để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Tuy nhiên, quảng cáo truyền hình vẫn mang lại nhiều hiệu quả mà không phải loại hình truyền thông nào cũng có được.
     

    Quảng cáo truyền hình có phương thức tiếp thị đặc biệt

     
    Quảng cáo trên truyền hình là sự kết hợp sinh động và hiệu quả của các yếu tố: hình ảnh, âm thanh, màu sắc, thêm vào đó là các kỹ xảo truyền hình mang đến cho người xem những hình ảnh sống động và chạm tới cảm xúc tốt nhất. 
     
    Từ đó, quảng cáo truyền hình tạo sự chú ý, cuốn hút và kích thích trí tò mò của người xem và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ hơn các phương tiện quảng cáo khác. 
     
    Điều quan trọng nhất, quảng cáo truyền hình có tính “thôi miên” cao khi hình ảnh có cảm xúc liên tục được ý thức của khán giả tiếp nhận, và lặp đi lặp lại nhiều lần nó sẽ đi vào tiềm thức và quyết định hành vi mua sắm của khách hàng.
     

    Quảng cáo trên truyền hình mang tính xã hội hóa cao

     
    Quảng cáo truyền hình tiếp cận đến người xem một cách bị động và liên tục, và tiếp cận tất cả mọi đối tượng cùng một lúc, không có tính chọn lọc. Điều này dễ tạo ra sự đồng điệu và nhất trí cao trong hành vi mua hàng bởi vì mọi thành viên trong gia đình đều đã biết đến thông tin sản phẩm trên truyền hình. 
     
    Ở các quốc gia Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, quảng cáo truyền hình mang đến sự tin tưởng nhiều hơn so với các hình thức quảng cáo và tiếp thị khác; Quảng cáo trên truyền hình đòi hỏi nhiều quy định khắt khe nhằm bảo vệ người tiêu dùng và đại đa số người dân vẫn luôn tin tưởng vào truyền hình.
     
    Ở quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh  truyền thông mang lại doanh số bán hàng rất lớn cho doanh nghiệp sử dụng hình thức marketing này.
     
     

    Quảng cáo truyền hình có “thẩm quyền” hơn so với các hình thức khác

     
    Khác với các phương tiện truyền thông khác, truyền hình luôn được giám sắt chặt chẽ bởi Bộ văn hóa thông tin, điều này khiến cho thông tin được truyền tải phải đảm bảo mức độ chính xác nhất định.
     
    Quảng cáo trên truyền hình đòi hỏi doanh nghiệp phải có giấy phép quảng cáo đối với một số lĩnh vực nhất định và tất cả các sản phẩm và dịch vụ đều được đài truyền hình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được phát trên TV.
     
    Thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được phát trên truyền hình, đài truyền hình được sở hữu và quản lý bởi cơ quan nhà nước nên người dân yên tâm về mức độ chính xác. Đó là lý do mà quảng cáo trên truyền hình luôn mang lại hiệu quả cao. 
     

     

     

    Garden Media - quảng cáo truyền hình 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: giangftth@gmail.com@gmail.com

    Ngày đăng: 01-06-2019 735 lượt xem