• Quảng cáo truyền hình trong chương trình Vượt Lên Chính Mình 2018

    Quảng cáo truyền hình trong chương trình truyền hình Vượt Lên Chính Mình đang được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng thành công. Đây là một kênh truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp.

    Vượt lên chính mình là một chương trình trò chơi truyền hình với mục đích xóa nợ và cấp vốn làm ăn cho mọi đối tượng nghèo có vay vốn ngân hàng và có nhu cầu xóa nợ trên đất nước Việt Nam.
     
    Quảng cáo truyền hình - Vượt lên chính mình 2018
     
    Chương trình do công ty LASTA ( TH LET’S VIET) hợp tác với Ban Khoa Giáo của HTV phối hợp thực hiện. Khán giả đã vô cùng quen thuộc với hình ảnh Quyền Linh làm MC cho chương trình. 
     
    Hiện nay, để hỗ trợ người chơi đạt được thành tích vượt qua thử thách, mỗi chương trình sẽ có một nhân vật nổi tiếng được mời đến để trợ giúp cho các thí sinh trong vòng thử thách. 
     
    Chương trình chia thành hai vòng thi
     
    • Thử thách: Gia đình, đối tượng tham gia phải thực hiện yêu cầu thử thách liên quan tới công việc của mình trong vòng 1 phút 30 giây.
    • Rút logo may mắn: có nhiều tấm bảng quảng cáo của các nhà tài trợ với các số tiền khác nhau phía sau, thí sinh chọn hai bảng bất kỳ (nếu chiến thắng ở vòng thử thách) hoặc một bảng bất kỳ (nếu chưa chiến thắng ở vòng thử thách) và nhận số tiền phía sau.
     
    Ngoài ra có một số phần phụ
     
    • Học bổng vì tương lai con em chúng ta: Các em nhỏ trong gia đình tham gia phải thực hiện yêu cầu mà chương trình đề ra, nếu thành công được 5 triệu đồng, không thành công sẽ được hỗ trợ 4 triệu đồng.
    • Rút thăm may mắn: tạm ngưng thực hiện: rút thăm để trao hai phần quà may mắn cho các khán giả đến xem chương trình thu hình, khán giả tự ghi thăm của mình và số CMND bỏ vào thùng[2]
    • Sau này phần rút thăm khán giả chuyển thành rút thăm cho thí sinh với hai thùng phiếu có thành phần 9 cuộn thăm 3 triệu đồng và một cuộn thăm 30 triệu đồng ở mỗi thùng. Thí sinh rút mỗi thùng một phiếu.

     

    Quảng cáo truyền hình trong chương trình

     
    Tài trợ quảng cáo Trong chương trình Vượt Lên Chính Mình là hình thức quảng cáo trên truyền hình đã và đang được nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam đầu tư. 
     
    Tham gia quảng cáo truyền hình trong chương trình này là một trong các hình thức quảng cáo truyền hình giúp doanh nghiệp mang hình ảnh thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng một cách gần gũi và hiệu quả cao.
     
    Garden Media kính gửi đến quý doanh nghiệp quyền lợi của Nhà tài trợ chính và Nhà tài trợ phụ cho chương trình trong năm 2018 như sau:
     
     
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo truyền hình trong chương trình này hoặc quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 01-03-2018 2,983 lượt xem