• Quảng Cáo Truyền Hình Trong GameShow Running Man

    Quảng cáo truyền hình trong các Gameshow ăn khách như "Running Man" mang lại hiệu quả truyền thông rất lớn cho doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ Garden Media để booking quảng cáo truyền hình hiệu quả cao với các khung giờ đẹp và chiết khấu tốt nhất.

    Quang-cao-Truyen-Hinh-Running-man
     
    Quảng cáo truyền hình trong các Gameshow truyền hình được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm bởi tính hiệu quả nhanh chóng.
     
    “Running Man” – “Chạy Đi Chờ Chi” là một trong những chương trình thực tế ăn khách nhất tại Hàn Quốc, tạo nên sức ảnh hưởng lớn không chỉ tại quê nhà mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác. 
     
    Việt Nam là quốc gia Châu Á thứ 2 sau Trung Quốc mua bản quyền thực hiện chương trình với tên gọi Việt hóa “Chạy đi chờ chi”. 
     
    Quảng cáo trên truyền hình HTV sẽ vô cùng hiệu quả vì trong “Running Man” có 7 thành viên là những cái tên nổi bật của làng giải trí Việt như: Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, và Liên Bỉnh Phát. 
     
    “Chạy đi chờ chi” sẽ là một chương trình đậm chất Việt Nam, đó là chia sẻ và cam kết của phía điều hành và sản xuất chương trình.
     
    Toàn bộ ê-kíp của SBS Running Man Hàn Quốc sang tận Việt Nam, lựa chọn những điều “rất Việt” vào chương trình, với hy vọng làm nên một mô hình giải trí gần gũi với khán giả và xa hơn, là giới thiệu được những đặc trưng văn hóa Việt Nam đến người xem toàn thế giới.
     
     
    Với 7 màu sắc và cá tính khác nhau, cùng kinh nghiệm “chinh chiến” rất nhiều chương trình truyền hình thực tế từ trước đến nay, dàn cast của “Chạy đi chờ chi” hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình một phiên bản đầy hài hước, siêu thú vị và đậm màu sắc Việt Nam. 
     
    Ngoài ra, chương trình còn muốn thông qua những trò chơi giải trí hài hước đầy tiếng cười, những cuộc vận động giữa lòng thành thị, gửi thông điệp đến khán giả: hãy cứ tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, ngay trong môi trường tưởng như ngột ngạt này, hãy mạnh dạn làm điều mình thích và thật vui vẻ.
     
    Dự kiến, “Chạy đi chờ chi – Running man Việt Nam” sẽ phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 6/4/2019 đến 13/7/2019 trên kênh HTV7 với số lượng 15 tập. Quý doanh nghiệp có nhu cầu booking quảng cáo truyền hình trong chương trình này, vui lòng liên hệ Garden Media để có mức giảm giá tốt nhất.
     
     

     

     

    Garden Media - quảng cáo truyền hình 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: giangftth@gmail.com@gmail.com

    Ngày đăng: 13-03-2019 42 lượt xem
!-- Global site tag (gtag.js) - AdWords: 984184994 -->