• Quảng cáo truyền hình trong Wordl Cup 2018

    Quảng cáo trên truyền hình trong world cup 2018 là nhu cầu lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp muốn gia tăng nhanh chóng sức mạnh truyền thông trong giải thể thao lớn nhất thế giới này. Doanh nghiệp cần tư vấn book quảng cáo truyền hình trong mùa World Cup 2018 nói riêng và tất cả các kênh truyền hình trên cả nước nói chung, vui lòng liên hệ để được tư vấn và có mức chiết khấu tốt nhất.

     
    Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đang đi rất nỗ lực đàm phán bản quyền truyền hình World Cup 2018 mặc dù hiện tại nhà phân phối khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang đòi giá quá cao. 
     
    Cách đây chưa lâu, VTV đã tạm dừng đàm phán vì phía đối tác đẩy giá gói bản quyền phát sóng lên mức không tưởng, khiến việc thương thảo gần như đóng băng.
     
    Tuy nhiên, nếu kịch bản lặp lại như 2 mùa World cup 2010 và 2014 thì nếu như VTV không mua được bản quyền thì sẽ không có bất cứ đài truyền hình nào mua nổi. VTV đóng vai trò là hệ thống truyền thông, giải trí số 1 cả nước nên sẽ không có chuyện để khán giả bị “đói” World cup. 
     
    Quảng cáo truyền hình trong World cup 2018 là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng hiệu quả truyền thông trên truyền hình tốt hơn bao giờ hết. Vui lòng liên hệ ngay với Garden Media để được tư vấn các chính sách tốt nhất cho doanh nghiệp.  
     
    Trong các hình thức quảng cáo trên truyền hình được phổ biến thì đối với World cup 2018, hình thức quảng cáo truyền hình được sử dụng là TVC quảng cáo: 10s, 15s, 20s, 30s hoặc Pop-up, Hình Gạt, Logo, Chạy chữ.
     
    Doanh nghiệp có nhu cầu book quảng cáo trong World cup 2018 vui lòng liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất. 
     
     
    >> Xem thêm:

     

     

    Garden Media - quảng cáo truyền hình 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 15-05-2018 181 lượt xem
!-- Global site tag (gtag.js) - AdWords: 984184994 -->