• Quảng Cáo Truyền Hình Vĩnh Long - Tài Trợ Chương Trình Thanh Xuân Tôi 2019

    Quảng cáo truyền hình Vĩnh Long mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. THVL luôn đổi mới nhiều chương trình gameshow đặc sắc và cuốn hút người xem mang lại hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên truyền hình.

    Thanh Xuân Tôi 2019

     

    THANH XUÂN TÔI là một game show ca nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

    ✓ Thanh xuân của mỗi người khác nhau, với lứa tuổi 7x, 8x, 9x,mỗi lứa tuổi đó, họ sẽ gắn liền với những ca khúc mà họ chỉ cảm nhận được. Chương trình là cầu nối giữa khán giả và các ca sỹ gắn liền với những ca khúc với thời thanh xuân của mỗi lứa tuổi.

    ✓ Chương trình tạo ra tương tác với khán giả về những bài hát hay 1 thời. Khu vực khán giả chia thành nhiều lứa tuổi để thấy được thế hệ nào thích loại nhạc nào.

    ✓ Tìm lại những ký ức một thời của mỗi người về các dòng nhạc và biết được những câu chuyện vui buồn hoặc sự nghiệp rẽ hướng của những ca sỹ tên tuổi gắn liền với ca khúc đó.

    ✓ Nghệ sỹ tham gia là ca sỹ, nghệ sỹ vẫn còn hoạt động trong ngành giải trí hoặc ít tham gia hoạt động nghệ thuật, nhưng lại là chủ sở hữu các ca khúc từng một thời làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng nước nhà.

     

    THÀNH PHẦN THAM GIA

    Chương trình chia làm 2 đội,  mỗi đội có :

    + 01 đội trưởng ( sẽ làm MC chính cho chương trình) - cố định + 01 ca sỹ khách mời ( hoặc nhóm nhạc) thay đổi theo tuần

    Ngoài ra 01 tập sẽ có :

    + 01 Ca sỹ “ Vang bóng một thời” (ca sỹ nổi tiếng của một thời đã xa).

    Chương trình có 60 khán giả bao gồm từ độ tuổi 20 đến 50. ( tuổi 20 từ 20 đến 29,) cùng thưởng thức lại ca khúc đình đám một thời và khán gia sẽ bấm đèn cho bài hát mà họ biết.

    Doanh nghiệp tham gia tà trợ cho chương trình " Thanh xuân tôi 2019" sẽ được nhận rất nhiều quyền lợi ưu đãi với chi phí truyền thông hợp lý mang lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo truyền hình của quý doanh nghiệp.

    Vui lòng tải về đầy đủ thông tin chương trình và quyền lợi cho nhà tài trợ tại link bên dưới:

    QUYỀN LỢI TÀI TRỢ - THANH XUÂN TÔI 2019

     

    Doanh nghiệp có nhu cầu tài trợ hoặc booking quảng cáo truyền hình trong Gameshow, vui lòng liên hệ Garden Media để được tư vấn và có mức ưu đãi tốt nhất. 

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 23-07-2019 1,600 lượt xem