• Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTV năm 2018

    Bảng giá quảng cáo truyền hình HTV năm 2018 được đài truyền hình áp dụng từ ngày 1-1-2018. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ để book quảng cáo trên truyền hình HTV với mức giá ưu đãi tốt nhất.

    Quảng cáo trên truyền hình HTV là kênh truyền thông được quan tâm hàng đầu cùng với quảng cáo truyền hình VTV và quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long.
     
    Truyền hình HTV là hệ thống kênh truyền hình có mức độ phổ biến và uy tín chỉ sau VTV. 
     
    Quảng cáo trên HTV dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá sản phẩm và thương hiệu ở khu vực Miền Nam nói riêng và trên cả nước nói chung.
     
    Các chương trình truyền hình trên HTV luôn được đổi mới và xây dựng mới để thu hút sự chú ý quan tâm theo dõi của khán giả. Từ đó, quảng cáo trên HTV mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả cao với chi phí hợp lý. 
     

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTV 

     
    Đây là bảng giá gốc của đài truyền hình HTV công bố áp dụng chung trên toàn hệ thống, chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng thời điểm.
     
    Thực tế, doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức doanh thu thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency.
     
    Garden Media kính gửi đến bạn bảng giá quảng cáo trên truyền hình HTV để doanh nghiệp tham khảo và có kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả. 
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên truyền hình HTV nói riêng và quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 15-12-2017 6,099 lượt xem