• Bảng giá quảng cáo truyền hình Bắc Giang năm 2018

    Bảng giá quảng cáo truyền hình Bắc Giang năm 2018 được đài truyền hình áp dụng từ ngày 1-1-2018. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ để book quảng cáo trên truyền hình Bắc Giang với mức giá ưu đãi tốt nhất ở khung giờ đẹp nhất.

    Quảng cáo trên truyền hình Bắc Giang là phương thức truyền thông được quan tâm để phát triển thị phần Miền Bắc cho các doanh nghiệp. 
     
    Bảng giá quảng cáo truyền hình là cơ sở để doanh nghiệp tính toán chi phí và cân đối ngân sách cho chiến lược book quảng cáo truyền hình của doanh nghiệp mình. 
     
    Garden Media thường xuyên gửi đến doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình mới nhất; đồng thời cung cấp các thông tin vô cùng quý giá cho doanh nghiệp như Rating quảng cáo các khu vực, các đài, chiết khấu từng thời điểm…. các chương trình khuyến mãi khác. 
     

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình Bắc Giang

    Quang cao tren truyen hinh Bac Giang

    Đây là bảng giá gốc của đài truyền hình Bắc Giang công bố áp dụng từ ngày 1-1-2018, chưa bao gồm giảm giá (chiết khấu) ở từng thời điểm.
     
    Trên thực tế, doanh nghiệp book quảng cáo truyền hình với Agency quảng cáo như Garden Media luôn được mức ưu đãi giảm giá từ đài truyền hình dựa trên mức doanh thu thực tế hoặc chính sách giảm giá của Agency.
     
    Garden Media kính gửi đến doanh nghiệp bảng giá quảng cáo trên truyền hình Bắc Giang để doanh nghiệp tham khảo và có kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả. 
     
     
    Doanh nghiệp cần book quảng cáo trên truyền hình Bắc Giang nói riêng và quảng cáo trên các đài truyền hình cả nước nói chung, vui lòng liên hệ Garden Media để được sự tư vấn chi tiết và mức giảm giá tốt nhất. 
     
    >> Xem thêm:
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 26-12-2017 2,095 lượt xem